top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนraspberry rambutan

เว็บแทงบอลไหนบริการดีสุด เบ็นก็อดฟรีย์เกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดถึงมากที่สุดในช่วงปิดการแข่งขันฟุตบอล


หลังอังกฤษอันเดอร์ - 21 อยู่ห่างออกไปหลายไมล์จากครอบครัวของเขาในยอร์คและเหมือนกับทีมอื่น ๆ ของ Daniel Farke ที่รอเวลาที่ฟุตบอลจะกลับมาท่ามกลางโรคระบาดทั่วโลกที่หยุดฤดูกาลของคีรีบูน “ ฟุตบอลมาในชีวิตของฉันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเวลาหลายปี เพื่อหยุดมันและเห็นมันหล่นลงมาจากขอบหน้าผาและหายไปครู่หนึ่งก็แปลกประหลาด” เขากล่าว “ ฉันรู้ว่ามันจะเหมือนกันสำหรับแฟน ๆ พวกเขาจะพลาดไม่ได้ดูในวันหยุดสุดสัปดาห์ “ ฉันทำสิ่งเดียวกันเมื่อถูกระงับ คุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี แต่คุณไม่สามารถเล่นได้ เรากำลังจะไปและเกมไม่ได้มี “ เมื่อสิ่งที่คุณชอบทำถูกพรากไปจากคุณมันเป็นสิ่งที่ทำให้ระบบตกใจอย่างมาก ทุกคนจะประทับใจมากขึ้นเมื่อมันกลับมา “ ฉันปลอดภัยและมีสุขภาพดีและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด “ มีสิ่งที่สำคัญกว่าเกิดขึ้นในโลกในขณะนี้มากกว่าการแข่งขันประจำสัปดาห์ เราต้องรวมตัวกันเป็นประเทศและเป็นวิธีเดียวที่จะผ่านช่วงเวลาที่บ้าคลั่งได้” ก็อดฟรีย์ยอมรับว่ามันยากที่จะไม่ได้เห็นครอบครัวของเขา “ มันยากเสมอมา ตั้งแต่ฉันย้ายลงมาที่นี่เมื่อฉันอายุ 18 ปีฉันก็ห่างจากพวกเขา” เขากล่าว “ ในช่วงเวลานี้ด้วย coronavirus ที่คุณต้องการเห็นพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาโอเค แต่มันมีความเสี่ยงที่ใหญ่เกินไป แต่เราเป็นครอบครัวที่ถักแน่นและเราสามารถติดต่อกันและทำอย่างสม่ำเสมอ “ ฉันมีน้องสาวตัวน้อยดังนั้นพวกเขาจึงก่อให้เกิดการสังหารเพื่อแม่และพ่อของฉัน “ พวกเขาทุกคนฟิตและมีสุขภาพดีและนั่นคือสิ่งสำคัญ “ พ่อของฉันอยู่บ้านพร้อมบ้านที่เต็มไปด้วยเด็กผู้หญิงและตอนนี้เขาไม่สามารถแม้แต่จะเล่นกีฬาทางโทรศัพท์กับฉัน เขาต้องดิ้นรนจริงๆ “ ฉันถือว่ามันเป็นเรื่องปกตินอกฤดูและฉันก็ภูมิใจในการออกกำลังกายของฉัน “ คุณไม่เคยรับประกันเกมที่ดีทุกสัปดาห์ แต่ไม่มีข้อแก้ตัวที่จะไม่ทำงานหนัก มันเป็นอย่างน้อยคุณสามารถทำได้ “ เราเป็นนักกีฬาอาชีพในตอนท้ายของวัน “ มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะรักษาตัวเราให้อยู่ในระดับสูงสุดและเรารู้ว่าเราต้องทำอะไรในคาถานี้ หากทุกอย่างชัดเจนและเราได้รับวันคืนคุณคาดว่าอาจมีการฝึกอบรมเป็นทีมสองสามสัปดาห์ดังนั้นในแง่นั้นมันอาจรู้สึกเหมือนเป็นฤดูกาลก่อน” เว็บแทงบอลเว็บไหนดีสุด

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page